Kiện toàn chức danh Chủ tịch hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam khóa VI nhiệm kỳ 2022 - 2027

Vừa qua, tại Khách sạn Hacinco (Hà Nội ) Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật (CTTETT) Việt Nam đã tổ chức kiện toàn chức danh Chủ tịch Hội khóa VI nhiệm kỳ 2022-2027.

Đến dự có các Ông Bà là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban chấp hành trung ương Hội. Thay mặt Ban Thường vụ Trung ương Hội, ông Nguyễn Bá Duyệt, Tổng thư ký đã báo cáo tình hình và kết quả thực hiện Nghị quyết của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội CTTETT Việt Nam khóa VI đến nay và các văn bản, các bước hiệp thương, quy trình và tiêu chuẩn trong quá trình giới thiệu nhân sự mới ứng cử chức danh Chủ tịch, thực hiện nghiêm túc bầu Chủ tịch trung ương Hội mà quy chế của Đảng và Nhà nước đã đề ra.
Hội nghị Ban chấp hành trung ương Hội đã tín nhiệm và thống nhất biểu quyết tuyệt đối 100% bầu ông Ngô Sách Thực, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam làm Chủ tịch Hội CTTETT Việt Nam khóa VI nhiệm kỳ 2022-2027.

Ông Nguyễn Bá Duyệt, Tổng Thư ký Hội CTTETTVN khai mạc Hội nghị

Ông Ngô Sách Thực, Chủ tịch Hội CTTETTVN Khóa VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027

tong thu ky nguyen ba duyet chuc mung chu tich ngo sach thuc

Ông Nguyễn Bá Duyệt, Tổng Thư ký Hội CTTETTViệt Nam tặng hoa chúc mừng ông Ngô Sách Thực, Chủ tịch Hội CTTETTViệt Nam

ban thuong vu ban chap hanh hoi khoa vi 2022 2027

Ông Ngô Sách Thực, Chủ tịch Hội CTTETTViệt Nam cùng ban Thường vụ, BCH Hội

Cùng ngày, Hội CTTETT Việt Nam dưới sự điều hành của Chủ tịch Ngô Sách Thực đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Hội, Giám đốc các trung tâm, Chủ nhiệm các Nhà Cứu trợ của Hội và triển khai chương trình công tác năm 2023.
Ông Nguyễn Đức Hoán, Chánh văn phòng thay mặt Thường vụ Trung ương Hội CTTETT Việt Nam trình bày dự thảo Kế hoạch hoạt động của Hội năm 2023. Trọng tâm tập trung vào các vấn đề:
- Công tác tổ chức và phát triển Hội;
- Công tác tuyên truyền;
- Công tác đào tạo, nâng cao năng lực cho cán bộ, nhân viên;
- Công tác thi đua khen thưởng;
- Công tác kiểm tra;
- Tổ chức liên hoan tiếng hát cán bộ, hội viên lần thứ 3;
- Tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội.
Ông Nguyễn Xuân Lãng, Trưởng ban Tuyên huấn thay mặt Thường vụ Trung ương Hội CTTETT Việt Nam trình bày Dự thảo kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CTTETT Việt Nam (4/12/1993 - 4/12/2023) nhằm mục đích tổng kết đánh giá những thành tựu đã đạt được trong 30 năm xây dựng, phát triển Hội thông qua các hoạt động, các phong trào thi đua, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm trong tổ chức, chỉ đạo hoạt động trong những năm tiếp theo đạt hiệu quả cao góp phần không ngừng nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh phục hồi chức năng, dạy chữ, hướng nghiệp dạy nghề cho các cháu sớm hòa nhâp cộng đồng.

quang canh hoi nghi khoa vi
Ông Đào Vũ Thiết, Phó Tổng thư ký thay mặt Thường vụ Trung ương Hội trình bày Dự thảo Kế hoạch phát động đợt thi đua, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm hoạt động, xây dựng và phát triển của Hội CTTETT Việt Nam nhằm ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội CTTETT Việt Nam trong 30 năm qua. Động viên khích lệ tinh thần và quyết tâm phấn đấu trong công tác, đây là dịp gặp gỡ, tôn vinh các Hội thành viên, các Trung tâm, các Nhà Cứu trợ, Đơn vị thành viên, tập thể và cá nhân trong toàn Hội, để thêm tin tưởng, phấn khởi tự hào, nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy vai trò nhiệm vụ góp phần làm cho trẻ em khuyết tật thoát khỏi khổ đau và bất hạnh. Bảo vệ và chăm sóc trẻ em khuyết tật theo Luật Bảo vệ, Chăm sóc và Giáo dục trẻ em; Luật Người khuyết tật và Công ước về Quyền trẻ em của Liên hợp quốc giúp trẻ em khuyết tật sống hòa nhập cộng đồng. Phong trào thi đua tập chung vào các điểm chính sau:
- Thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng đơn vị an toàn với trẻ khuyết tật” trong suốt nhiệm kỳ 2022-2027;
- Thực hiện phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CTTETT Việt Nam.
Các đại biểu tham dự hội nghị đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến cụ thể và thiết thực, nêu ra những thuận lợi và khó khăn, những hạn chế cần khăc phục công tác trong thời gian tới, đặc biệt tập trung đẩy mạnh các hoạt động thiết thực và phong phú trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CTTETT Việt Nam. Hội nghị đã nhất trí thông qua Nghị quyết của Hội nghị mở rộng Ban chấp hành Trung ương Hội khóa VI nhiệm kỳ 2022-2027.

Tạp chí Tình thương và Cuộc sống

GPXB số 526/GP-BVHTT ngày 03/12/2002

GP bổ sung 221/GP-BTTTT ngày 29/4/2016

Tổng biên tập:

Nhà báo Lưu Văn Hân

Phó Tổng biên tập thường trực:

Nhà báo Nguyễn Thu Hường

Văn phòng đại diện phía Nam

Trưởng Văn Phòng: Nhà báo Hoàng Thị Anh Thư

Tạp chí Tình thương và Cuộc sống

CƠ QUAN CỦA HỘI CỨU TRỢ TRẺ EM TÀN TẬT VIỆT NAM

The organ of Vietnam relief association for handicapped children

Organe de l’association vietnamienne d’assistance aux enfants handicapés

ĐỊA CHỈ

51 Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ , quận Đống Đa , TP. Hà Nội

Điện thoại (024) 37 765 156

Fax (024) 35 621 094

Email: tctinhthuongcuocsong2010@gmail.com

QUẢNG CÁO & TÀI TRỢ

Ban Hành chính - Trị sự: 0979833899