Tết chia sẻ - Xuân yêu thương năm 2024

Hưởng ứng Tết vì người nghèo của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ngày 21/1/2024 tại khách sạn Mường Thanh, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam phối hợp với Hội Bảo vệ Quyền trẻ em  tỉnh Bắc Giang, tổ chức Chương trình “Tết sẻ chia - Xuân yêu thương” năm 2024, trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng chất độc Da cam/Dioxin tỉnh Bắc Giang.

        Đến chung vui cùng Chương trình có ông Ngô sách Thực Chủ tịch Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật (CTTETT) Việt Nam cùng cán bộ Văn phòng Hội; bà Dương Thị Lợi, Chủ tịch Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE); bà Lâm Thị Hương Thành, TUV Phó Chủ tịch Thường trực HĐND; ông Nguyễn Hoàng Trung, TUV Bí thư Đảng ủy Khối DN; ông Trịnh Hữu Bàn, Phó chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan, tổ chức, đoàn thể trong tỉnh; nhà hảo tâm, các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình trung ương và địa phương cùng hơn 130 trẻ em khuyết tật tỉnh Bắc Giang.

00bg

Ông Ngô Sách Thực Chủ tịch Hội CTTETT Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình

00bg2

Toàn cảnh

00bg3

 Bà Dương Thị Lợi  Chủ tịch Hội Bảo vệ Quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang phát biểu

00bg4

00bg5

Các Đại biểu và các Mạnh thường quân về dự 

       Chương trình “Tết sẻ chia - Xuân yêu thương” năm 2024 là hoạt động thường niên của Hội CTTETT Việt Nam, nhân dịp Tết đến Xuân về nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung tay góp sức, giúp đỡ trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng chất độc Da cam/Dioxin, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, được vui Xuân, đón Tết như bao trẻ em khác, góp phần thực hiện mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội. Từ khi phát động Chương trình đã nhận được sự ủng hộ và đóng góp của nhiều tổ chức cá nhân, các nhà hảo tâm trong cộng đồng xã hội.

00bg6

00bg7

00bg8

00bg9

Ông Ngô Sách Thực Chủ tịch Hội CTTETT Việt Nam , Bà Dương Thị Lợi  Chủ tịch Hội Bảo vệ Quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang cùng các Mạnh thường quân trao quà cho trẻ em khuyết tật 

       Trước đó ngày 14/1/2024, Ban tổ chức đã trực tiếp đến thăm và tặng quà cho 20 cháu, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và hiện vật. Trong Chương trình này, Ban tổ chức tặng hơn 130 trẻ em khuyết tật trong 10 huyện, thành phố của tỉnh, trao tặng hơn 130 suất quà, mỗi suất quà bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và một suất quà trị giá 850 ngàn đồng. Những món quà mang nhiều ý nghĩa, hy vọng góp phần động viên các em tiếp tục nỗ lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống và học tập.

        Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Sách Thực nhấn mạnh: Với tinh thần sẻ chia và yêu thương, “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân”, vừa qua nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi quà gồm tiền và hiện vật để quan tâm, giúp đỡ trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Những phần quà này là thể hiện tấm lòng của tất cả chúng ta gửi đến các cháu và gia đình để đón Tết vui vẻ, đầm ấm. Mỗi chúng ta hãy góp công, của, trí tuệ, dành tình cảm yêu thương của mình để giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, giúp các cháu và gia đình, dòng họ, làng xóm, khu dân cư có nhiều niềm vui, tin yêu cuộc sống.

Một số hình ảnh hoạt động trong chương trình " Tết sẻ chia - Xuân yêu thương"

00bg10

00bg11

00bg12

00bg14

00bg13

00bg15

00bg16

00bg17

00bg18

       Chúng tôi tin tưởng rằng với sự quan tâm ủng hộ, giúp đỡ của các cấp, các ngành, các tổ chức và cá nhân Chương trình “Tết sẻ chia - Xuân yêu thương” sẽ ngày càng lan tỏa sâu rộng trong xã hội, tạo thành một nét đẹp ngày xuân, một nếp sống nhân văn, mình vì mọi người, luôn quan tâm giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, người yếu thế, tô đậm thêm bản sắc văn hóa nhân ái, truyền thống đùm bọc của dân tộc Việt Nam./.

                                                                            Bài và ảnh: Hữu Tài

Tạp chí Tình thương và Cuộc sống

GPXB số 526/GP-BVHTT ngày 03/12/2002

GP bổ sung 221/GP-BTTTT ngày 29/4/2016

Tổng biên tập:

Nhà báo Lưu Văn Hân

Phó Tổng biên tập thường trực:

Nhà báo Nguyễn Thu Hường

Văn phòng đại diện phía Nam

Trưởng Văn Phòng: Nhà báo Hoàng Thị Anh Thư

Tạp chí Tình thương và Cuộc sống

CƠ QUAN CỦA HỘI CỨU TRỢ TRẺ EM TÀN TẬT VIỆT NAM

The organ of Vietnam relief association for handicapped children

Organe de l’association vietnamienne d’assistance aux enfants handicapés

ĐỊA CHỈ

51 Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ , quận Đống Đa , TP. Hà Nội

Điện thoại (024) 37 765 156

Fax (024) 35 621 094

Email: tctinhthuongcuocsong2010@gmail.com

QUẢNG CÁO & TÀI TRỢ

Ban Hành chính - Trị sự: 0979833899