Sáng 28-12, tại Cung Tri thức, số 1 Tôn Thất Thuyết (Hà Nội), Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật (CTTEKT) Tp. Hà Nội đã tổ chức tổng kết công tác năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Đến dự có Ông Ngô Sách Thực Chủ tịch Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật (CTTETT) Việt Nam,, Ông Đào Vũ Thiết Phó TTK, Trưởng Ban Tổ chức, Kiểm tra Hội, Ông Nguyễn Kim Hoàng Chủ tịch, các Ông Bà trong Ban lãnh đạo, Ủy viên BCH Hội CTTEKT Tp Hà Nội, đại diện Thành ủy, UBND, MTTQ, các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể thành phố Hà Nội, các đơn vị tài trợ, Nhà hảo tâm, đại diện lãnh đạo các Trường học, Trung tâm dậy trẻ khuyết tật và cán bộ, giáo viên tiêu biểu trên toàn Thành phố.


Năm 2023, Hội CTTEKT Tp Hà Nội khóa mới, hoạt động được 1 năm, trong quá trình hoạt động đã đạt được những kết quả hết sức khả quan, thành tích đạt được do sự nỗ lực phấn đấu của tập thể Ban chấp hành, các đơn vị cơ sở và toàn thể hội viên của Hội, cùng với sự hỗ trợ, ủng hộ thiết thực của cộng đồng xã hội. Trong năm qua Hội đã tăng cường, công tác vận động các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và các cá nhân hảo tâm với số tiền và hiện vật (quy đổi là hơn 4,5 tỷ VN đồng (trong đó Dự án tài trợ trên 3,2 tỷ VND và vận động trực tiếp là 1,3 tỷ VND) trợ giúp cho trẻ em khuyết tật trong cộng đồng, chưa kể hàng chục tỷ đồng do các đơn vị cơ sở chủ động huy động nguồn lực dành cho trẻ khuyết tật tại đơn vị mình.

hn

Toàn cảnh Hội nghị

hn2

Ông Phạm Hữu Quỳ Chánh Văn phòng Hội CTTEKT Tp Hà Nội điều hành Hội nghị 
hn3
Ông Ngô Sách Thực Chủ tịch Hội CTTETT Việt Nam và các Đại biểu dự Hội nghị 
 
hn5
  Ông Bùi Văn Tuấn Phó Chủ tịch Hội CTTEKT Tp Hà Nội đọc báo cáo 
hn7
 Ông Ngô Sách Thực Chủ tịch Hội CTTETT Việt Nam phát biểu chào mừng 
hn4
hn6
hn8
hn9
Các Đại biểu dự Hội nghị 
hn10
 Ông Ngô Sách Thực Chủ tịch Hội CTTETT Việt Nam trao Bằng khen cho 3 Tập thể và 3 Cá nhân tiêu biểu 
hn11
Ông Nguyễn Kim Hoàng Chủ tịch Hội CTTEKT Tp Hà Nội trao Giấy khen cho 5 Tập thể tiêu biểu 
hn12
hn13
hn14
Ông Bùi Văn Tuấn Phó Chủ tịch Hội CTTEKT Tp Hà Nội , Ông Phạm Văn Hoan Phó Chủ tịch Hội CTTEKT Tp Hà Nội , Bà Trần Thị Minh Phương UVTV Hội CTTEKT Tp Hà Nội trao Giấy khen cho các Cá nhân tiêu biểu 


Hội CTTEKT Tp Hà Nội đã củng cố tổ chức bộ máy tinh gọn, chặt chẽ và hoạt động có hiệu quả, đến nay có 12 Chi hội với 550 hội viên. Hội luôn nhận được sự chỉ đạo và quan tâm của Thành ủy, UBND, MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, đồng thời cũng nhận được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên và gắn kết với Trung ương Hội CTTETT Việt Nam, trong quá trình hoạt động, xây dựng được mối liên hệ mật thiết với các Hội ở Trung ương như Hội Khuyến học Việt Nam, Hội Người mù Việt Nam và Hội Cha mẹ trẻ điếc Việt Nam…
Phát biểu tại Hội nghị, Ông Ngô Sách Thực Chủ tịch Hội CTTETT Việt Nam đã khen ngợi và biểu dương những thành tích của Hội CTTEKT Tp Hà nội đã đạt được trong năm qua, đồng thời cũng gợi mở một số vấn đề với Hội bước sang năm 2024, Hội tiếp tục thực hiện, phát huy các phong trào thi đua yêu nước, gắn với các phong trào và cuộc vận động của thành phố Hà Nội như phong trào “Dân vận khéo”, phong trào “Không để ai bị bỏ lại phía sau” và đặc biệt là phong trào “Người tốt, việc tốt”, vấn đề “Xã hội hóa” và thực hiện tốt các mô hình trợ giúp, chăm sóc trẻ em khuyết tật, tích cực tuyên truyền về Luật Người khuyết tật và công tác trợ giúp, chăm sóc trẻ khuyết tật tại cộng đồng cho các đơn vị cơ sở trên toàn thành phố.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CTTETT Việt Nam (4/12/1993-4/12/2023) Chủ tịch Ngô Sách Thực trao tặng 6 Bằng khen của Trung ương Hội CTTETT Việt Nam cho 3 tập thể và 3 cá nhân Hội CTTEKT Tp Hà Nội đã có thành tích trong sự nghiệp cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam.
Tại hội nghị, Hội CTTEKT Tp. Hà Nội tặng 39 Giấy khen trong đó có 5 tập thể tiêu biểu và 34 Cán bộ, giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác trợ giúp, chăm sóc và giáo dục trẻ em khuyết tật năm 2023.

Bài và ảnh: Hữu Tài

Tạp chí Tình thương và Cuộc sống

GPXB số 526/GP-BVHTT ngày 03/12/2002

GP bổ sung 221/GP-BTTTT ngày 29/4/2016

Tổng biên tập:

Nhà báo Lưu Văn Hân

Phó Tổng biên tập thường trực:

Nhà báo Nguyễn Thu Hường

Văn phòng đại diện phía Nam

Trưởng Văn Phòng: Nhà báo Hoàng Thị Anh Thư

Tạp chí Tình thương và Cuộc sống

CƠ QUAN CỦA HỘI CỨU TRỢ TRẺ EM TÀN TẬT VIỆT NAM

The organ of Vietnam relief association for handicapped children

Organe de l’association vietnamienne d’assistance aux enfants handicapés

ĐỊA CHỈ

51 Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ , quận Đống Đa , TP. Hà Nội

Điện thoại (024) 37 765 156

Fax (024) 35 621 094

Email: tctinhthuongcuocsong2010@gmail.com

QUẢNG CÁO & TÀI TRỢ

Ban Hành chính - Trị sự: 0979833899